Nakakapagod. Nakakahomesick. Nakakaubos ng resources. MAHIRAP.
Kung ipapadefine siguro tung exercise na sinusubukan kong gawin, yan na lahat yun. Parang wala na akong ibang ginagawa kundi ito pero hindi ko pa rin natatapos. Hindi na nga ako umuusad.
Gusto ko pa man din umuwi. Yung mga iba kong kailangan, nasa bahay. Yung mga damit na medyo required sa subjects (running shorts para sa pe, etc), andun pa.
gusto ko rin sana matulog ng tama at gumising ng tama at umatend sa math, pero hindi ko nagagawa. haha. Kasi naman, hanggang ngayon nasa computer shop ako, nagsusubok na pumasok sa server na balak lang magbukas pag oras na ng classes ng mga tao, e hindi lang naman ito ang subject ko.
Dito sa comp shop una kong naramdaman yung sobrang pagod, sobrang lungkot at sobrang panic mode ng sabay sabay. Hay. At on too of all that, nagawa ko pang magblog.
11:30 na. Nagsasara yun gate namin ng 12. Hindi pa rin ako nakakaconnect.
Tuesday, July 28, 2009
Friday, July 24, 2009
2. Sitting here, listening to the sound of rain falling, I so wanna grab a cup of cold coffee and a good book.
3. Cheeseburger Ü tastes so good!
4. Sometimes, putting others first is so hard to do. [Im baaaaaaad, i know].
5. Sunsets are breathtaking, really.
6. Well, maybe there is a chance that I'll finish my machine exercise tomorrow.
7. And as for the weekend, tonight I'm looking forward to being able to review for the exam and read my new book, tomorrow my plans include doing that machine exercise [!] and Sunday, I want to go home!
Saturday, July 18, 2009
1. McDonald's Cheeseburger Meal and coke float make a quick and easy dinner.
2. Map of the world is the book I'm reading right now.
3. July brings back memories of my last birthday [I'm turning 18 on the 22nd. hm.]
4. That I was not to sleep for a couple of days was obvious.
5. They say if you tell your dreams [I don't know, really.].
6. I have have have to think it over.
7. And as for the weekend, tonight I'm looking forward to doing nothing at all [bum, I know.], tomorrow my plans include studying for my exams and Sunday, I want to be ready for those exams!