Wednesday, February 18, 2009

Siya at ako.

Nagpunta kami sa Katipunan kanina. Nakasakay ako sa car nya, habang nag-ddrive siya. Andami namen napag-usapan, though ang lapit lang naman ng Katipunan sa UP.

Tinuruan nita ako kung paano magpunta dun sa pupuntahan namin kapag hindi na niya ako masusundo..sosyal ko namn, diba? Hehe.

Tinanong niya rin ako about my college life and all..kung naka-adjust na daw ba ako, kung maayos daw ba studies ko...kung feeling ko daw ba tama yung course ko..atsaka kung masaya daw ba ako...

Tapos, andun na kami sa pupuntahan namin. Inikot namin yung place, nagpakilala sa mga ibang tao dun and nakipagkwentuhan sa director nung lugar.

Mabait silang lahat...mukhang gugustuhin kong magpunta lagi. Ü

Siya si Ms. Agnes...dentist. Pumunta kami sa student formation center, "DANWI"..ng Opus Dei...

I am seeking my faith...Ü

No comments: